open letter no 2

Chicago 2 why Chicago

Chicago 2 ทำไม ผมต้องดัดจริต ฟังวิทยุชิคาโก ด้วย? ๑.    ผมติดนิสัยชอบฟังวิทยุตปท. จากแดนไกลเป็นนิสัยมาแต่มัธยม เพื่อฝึกภาษา ประกอบกับมีผู...

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ฝรั่งเศสโมเดล 20 หนูเงี่ยนค่ะ และใคร ๆ ตรงโน้น ตรงนู้น ก็เงี่ยนเหมือนกัน

วีดีโอ ของน้องคนสวย ผู้ชอบสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง

เพราะหาคนเย็ด ไม่ได้  ลุงจะเย็ดก็ไม่ยอมติดต่อมา....

https://www.facebook.com/devnapya?comment_id=Y29tbWVudDo0MTEyMzQzNjcyMTI2MDY0XzQxMTIzNjEyNjU0NTc2Mzg%3D






หนูเงี่ยน...ลุงก็เงี่ยน-คัฟน้อง

กะหนูเนี่ยะ ลุงเงี่ยนจี๊ด ๆ เพราะลุงเป็นคนรักเด็ก!

ที่ เวลาวีดีโอ 0.34 น้องหนูถาม "การที่เรา สำเร็จความใคร่ ด้วยตนเองนั้นเนี่ย ทำไมถึงกลายเป็นอาชญากร ค่ะ?"
กฎหมายประเทศไหน ครับน้อง? อย่ามา fake news กะลุงนะ เพราะลุงจะไป ขอยกเลิกวีซา ประเทศนั้น เดี๋ยวนี้!

ที่เวลาวีดีโอ 0:57 น้องบอก ว่า "หี...ก็หีเรา" IDC
เม้าท์ชิว-ชิว แต่เบิ้มโคตรๆ ครับน้อง ลุงสุดตรีน
แล้วลุง จะรอรับ ที่ประตูโรงเรียน พาไปเลียหี ให้น้องเสียวหงายเงิบ นะครับ

ที่เวลา 1:52 น้องว่า กะหลี่เป็นอาชีพที่ดี ทุกคนสามารถบอกคุณพ่อคุณแม่ ว่า อยากเป็นกะหลี่ได้...

ลุงเห็นด้วย ครับ! อย่าลืมบอก คุณพ่อคุณแม่ของน้อง ด้วยว่า ลุงคนนี้ หนับหนุน...
พูดจาเลิศสะระแมนแตนอย่างน้องเนี่ยะ ลุงชอบเย็ด...

ฮาแหก-หรือว่า ตอนคุณแม่เผลอ น้องให้คุณพ่อ เย็ดน้อง มั่งแล้ว?

ถ้าน้องยังพูดกับคุณแม่ไม่ได้ ว่า "ตอนคุณแม่เผลอ คุณพ่อเย็ดหนู หนูเซี้ยว ๆ เสียวค่ะคุณแม่ขา"
ถ้ายังไม่มีเสรีภาพ ระดับนี้ แสดงว่ายังไม่เป็น ประชาธิปไตย!

หนูเชื่อลุง เพราะลุงหลอกเย็ดเด็กมาสองสามคนแล้ว คุณพ่อหนุได้แค่เย็ดหนูคนเดียว

อ้อ กะลุงนั้น
ปกติ...ลุงขายลิ้นครับ ไม่ได้ขายอวัยวะเพศ (-- ทั้ง ๆ ที่ ควยก็ควยลุงเอง) ขอบอก...
จ่ายแค่ ร้อยสองร้อย ลุงจะใช้ติ่งปลายลิ้น กระดิกดิ๊ก ๆ กระด๊ก ด๊ก ๆ เขี่ย วนรอบ ๆ เม็ดแตด(เม็ดละมุน)ให้น้องครับ
...ไม่เสียว คืนเงิน

ลุงแค่ขายปลายลิ้น...ไม่ได้เกี่ยวกับควยลุงเลยนะ ลุงผิดอะไรครับน้อง? ลุงงง!
ไม่ผิด! ส่วนควย ไม่ได้ขาย แถมครับแถม

วีดีโอน้องเขาล่ะ
https://www.facebook.com/devnapya?comment_id=Y29tbWVudDo0MTEyMzQzNjcyMTI2MDY0XzQxMTIzNjEyNjU0NTc2Mzg%3D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น