open letter no 2

Chicago 2 why Chicago

Chicago 2 ทำไม ผมต้องดัดจริต ฟังวิทยุชิคาโก ด้วย? ๑.    ผมติดนิสัยชอบฟังวิทยุตปท. จากแดนไกลเป็นนิสัยมาแต่มัธยม เพื่อฝึกภาษา ประกอบกับมีผู...

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

2475 คณะราษฎร หรือ คณะโจร? : Highlight SONDHITALK EP.57

 https://www.youtube.com/watch?v=dbj8eSj7O3k

2475 คณะราษฎร หรือ คณะโจร? : Highlight SONDHITALK EP.57




คุณสนธิ ลิ้มทองกุล เจ้าของรายการยูทูปดังโพสต์ไว้นี้ เป็นบุคคลวงการสื่อสมัยใหม่ ที่ผมเคารพท่านมาก

 

ผมไม่มีอะไรจะต่อเติม ต่อยอด หรือขยายความเรื่อง “ศรัทธา” ในตอนท้ายรายการ ผมเพียงแต่จะเรียนท่านและแฟน ๆ ของท่านว่า ผมชอบความเห็นของท่านมาก เรื่องของความศรัทธา....

 

ขออนุญาตเล่าประสบการณ์ชีวิตส่วนตัวว่า เรื่องศรัทธาเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผม เพราะคนมีศรัทธาจะมีจิตใจเข้มแข็ง ไม่ประสาทแดกง่าย ๆ

 

คนไร้ศรัทธาอย่าง คุณปิแยตุ๊ด หรือคุณแอบจิตธนาธร จิตใจหวั่นไหว อ่อนแอ ไม่มั่นคง ประสาทแดกง่าย ๆ

 

เพราะพวกเขาไม่มีที่พึ่งทางใจ นั่นเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น